“แมนฯยู” มองบน PSG ไม่สนปล่อย “พอช” คัมแบ็กอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาตัวเลือกอื่นสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม หลังมีรายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ยินดีปล่อย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือที่ตกเป็นเป้าหมายของอีกฝ่าย ให้ออกไปทำงานกับทีมอื่น

แมนฯยู เวลานี้มอบหมายให้ ไมเคิล คาร์ริค นั่งเก้าอี้คุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อนเพื่อควานหากุนซือที่เหมาะสมมารับตำแหน่งถาวร และหนึ่งในเป้าหมายที่เล็งไว้คือ โปเช็ตติโน่ ที่มีสไตล์การทำทีมแข็งแกร่ง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตั้งแต่สมัยคุม ท็อตแนม ฮอทสเปอร์

โปเช็ตติโน่ ปัจจุบันนั่งเก้าอี้กุนซือของ เปแอสเช ซึ่งก็ยกทัพนักเตะเดินทางมายัง แมนเชสเตอร์ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี นัดกลางสัปดาห์ ซึ่ง “ผีแดง” อาจส่งตัวแทนไปพูดคุยกับนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ ถึงอนาคตการร่วมงานกัน

กระนั้นเอง มีการเปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของ เปแอสเช รู้สึกไม่พอใจกับข่าวลือเกี่ยวโยงต่างๆว่าบอสของพวกเขาจะยกเลิกสัญญาการทำงาน แล้วกลับไปคุมทีมบิ๊กเนมที่อังกฤษ จึงมีการพูดคุยภายในและยืนยันว่าจะไม่ปล่อยกุนซือวัย 49 ปี ให้ไปอยู่กับ แมนฯยู

ทั้งนี้ หากการทาบทามตัวถูกขัดขวาง บอร์ดบริหารของ แมนฯยู ก็พร้อมมองหาตัวเลือกอื่น หรือรอจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า ค่อยติดต่อพูดคุยกันอีกที

admin